ReadyPlanet.com




เกี่ยวกับเรา

 อู่ซ่อมรถบรรทุก นิววิรัตน์การช่าง

บริษัท นิววิรัตน์การช่าง จำกัด เป็นศูนย์ซ่อมสีและตัวถังมาตรฐานสำหรับรถบรรทุก หัวลาก เทรลเลอร์ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 40 ปี  เปิดให้บริการตั้งแต่ปี พ.ศ.2519  เดิมมีชื่อว่า "อู่วิรัตน์พงษ์ " ต่อมาเปลี่ยนเป็น "นิววิรัตน์การช่าง"  และได้จัดตั้งเป็น บริษัท นิววิรัตน์การช่าง จำกัด

เราได้มีความมุ่งมั่นในการให้บริการงานซ่อมสีและตัวถังรถบรรทุกมาตลอดจนเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ศูนย์ซ่อมสร้างและออกแบบเครื่องมือสำหรับงานซ่อมอย่างมีมาตรฐาน อาทิเช่น ห้องพ่นสี บ่อหรือแท่นดัดคัสซี แท่นดึงหัวเก๋ง เป็นต้น ซึ่งเป็นแห่งแรกของกรุงเทพฯ  นอกจากนี้เรายังมีการนำเทคโนโลยีใหม่ๆมาใช้อย่างต่อเนื่อง และพัฒนาเครื่องมือ อุปกรณ์ต่างๆ ให้มีความทันสมัยอยู่เสมอเพื่อให้งานซ่อมเป็นไปอย่างมีคุณภาพ มีช่องสำหรับซ่อมสีและตัวถังมาถึง 65 ช่องซ่อม พร้อมทีมช่างที่ชำนาญเกี่ยวกับการซ่อมรถบรรทุกโดยตรง และผ่านการรับรองมาตรฐานฝีมือแรงงานจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม

นอกจากนี้เรายังพัฒนาศักยภาพของช่างและเครื่องมืออุปกรณ์ต่าง ๆ สำหรับซ่อมรถบรรทุกและรถหัวลากรุ่นใหม่อยู่ตลอดเวลา ท่านจึงมั่นใจได้ว่ารถของท่านจะได้รับการซ่อมที่ดีที่สุดจากเรา ทางเรายินดีรับซ่อมสีและตัวถังรถบรรทุก รถหัวลากที่ทำการคุ้มครองผ่านบริษัทประกันภัยชั้นนำ โดยที่ท่านไม่ต้องสำรองค่าใช้จ่ายใด ๆล่วงหน้า

 

ห้องรัยรองลูกค้า

ภายในห้องรับรองลูกค้า

ห้องพ่นสี